ป้ายไวนิล คืออะไร มีแบบไหนบ้าง

โรงพิมพ์เฟิร์ส ฟอร์ พริ้น รับทำสิ่งพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้าเป็นต้น ป้ายไวนิลจะพิมพ์ระบบงานพิมพ์อิงเจท และระบบงานพิมพ์อิงเจท สามารถพิมพ์งานมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ป้ายไวนิล ป้าย x-stand, ป้ายธงญี่ปุ่น(J-FLAG), POP-UP, COUTER, PPBOARD, ป้าย STANDY, ป้ายข้างทาง เป็นต้น
ป้ายไวนิล คือ ป้ายโฆษณาต่างๆที่ติดอยู่ตามร้านค้าต่างๆ หรือตามสถานที่ต่างๆ เพื่อทำการโฆษณาสินค้าของตัวเอง ป้ายไวนิลจะมีหลายไซค์ด้วยกัน เช่น 1 x 2 เมตร ส่วนมากจะนิยมใช้กับร้านของชำ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารตามสั่ง ร้านขายกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ, 2 x 4 เมตร จะนิยมทำเป็นป้ายติดตามรั้วสถาบันต่างๆ หรือติดตามกำแพงเช่น รั่วหรือกำแพงโรงเรียน, กำแพงวัด, กำแพงโรงงาน, ติดตามสถานความงาม เป็นต้น ส่วนที่ป้ายไวนิลโฆษณาเป็นแบบแนวตั้ง ก็จะมี ป้ายแสตนดี้,ป้าย x-stand, ป้ายธงญี่ปุ่น(J-FLAG), ป้าย STANDY




โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting
https://www.facebook.com/printdee39

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น