โรงพิมพ์การ์ด ราคาถูกที่สุด รับทำการ์ดแต่งงาน การ์ดอวยพรปีใหม่ ยอดน้อย ไม่มีขั้นต่ำ

โรงพิมพ์เฟิร์ส ฟอร์ พริ้น รับทำสิ่งพิมพ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้าเป็นต้น งานพิมพ์การ์ดที่ลูกค้านิยมพิมพ์กัน เช่น การ์ดแต่งงาน การ์ดอวยพรปีใหม่ การ์ดอวยพรวันคริสมาส การ์ดอวยพรวันเกิด การ์ดติดของชำร่วยในงานแต่งงาน การ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสดีๆ ระบบสิ่งพิมพ์ที่ใช้กับงานพิมพ์ประเภทการ์ดต่างๆ ส่วนมากจะเป็นระบบงานพิมพ์แบบดิจิตอล เพราะงานพิมพ์การ์ดส่วนมากยอดพิมพ์น้อย ต้องการงานพิมพ์เร็วตามวาระโอกาสสำคัญต่างๆ สีสันสวยงาม ภาพคมชัด และสามารถทำปั๊มเคเงิน เคทอง ปั๊มนูน เฉพาะจุดได้ เคลือบ PVC ด้าน หรือ เคลือบ PVC มัน งานพิมพ์การ์ดก็ยังจะมีพิมพ์ในระบบออฟเซตด้วย แต่งานพิมพ์การ์ดที่สั่งทำในระบบออฟเซต จะเน้นที่งานพิมพ์ยอดเยอะ เช่น การ์ดอวยพรปีใหม่ การ์ดอวยพรวันคริสมาร์ส

กระดาษที่ใช้พิมพ์การ์ด จะมีหลากหลายรูปแบบ มีดังนี้ 
- กระดาษการ์ดขาว 260 แกรม 
- กระดาษการ์ดขาว 300 แกรม 
- กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม
- กระดาษอาร์ตการ์ด 300 แกรม
- กระดาษอาร์ตมัน 260 แกรม
- กระดาษอาร์ตมัน 300 แกรม
- กระดาษคาร์ฟ 230 แกรม
- กระดาษขาวมุข
- กระดาษมุกสีทอง สีเงิน
- กระดาษพิเศษแบบต่างๆ อีกมากมาย
ระบบพิมพ์แบบดิจิตอลเลยสามารถตอบโจทย์ให้กับคุณลูกค้าได้เป็นอย่างดี  ยอดพิมพ์น้อย ไม่มีขั้นต่ำโรงพิมพ์การ์ด ราคาถูก ของเราก็สามารถพิมพ์ให้กับคุณลูกค้าได้

ตัวอย่างงานพิมพ์การ์ด











โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting
https://www.facebook.com/printforfirstK3
โทร. 098-2731539

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น