โรงพิมพ์กล่อง ราคาถูกที่สุด

โรงพิมพ์ เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้นติ้ง โรงพิมพ์ ราคาถูกที่สุด ให้บริการงานพิมพ์ครบวงจร สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้ ด้วยคุณภาพงานพิมพ์ที่เต็มเปี่ยมและด้วยทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำด้านงานพิมพ์ในทุกขั้นตอนการผลิต สิ่งพิมพ์ที่ให้บริการ เช่นหนังสือใบปลิว โปรชัวร์ นามบัตร กล่องเครื่องสำอาง กล่องลูกฟูก กล่องบรรจุภันท์ กล่องแพ็คเกตจิ้ง ถุงกระดาษ ภุงกาแฟ ปฏิทินตั้งโต๊ะ ปฏิทินแขวน สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ป้ายอิงเจท เป็นต้น และงานพิมพ์กล่องมีหลายประเภทมีดังนี้




ประเภทกล่อง

1. กล่องลูกฟูก  คืออะไร 
กล่องลูกฟูก ทำเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ได้หลายรูปแบบ เช่น กล่องใส่แบตเตอร์รี่รถยนต์ กล่องใส่ปลากระป๋อง กล่องใส่เครื่องใช้ไฟฟ้า กล่องใส่แก้ว กล่องใส่เค้ก เป็นต้น กล่องลูกฟูกที่ใช้กับงานพิมพ์ออฟเซท มีขนาดความหนาอยู่ 2 ชนิด
1.1 กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น (มีลอนลูกฟูก 1 ชั้น)
ลอนลูกฟูก 1 ชั้น

นิยมใช้กับงาน POP และงานกล่องแบบต่างๆที่มีน้ำหนักไม่มาก เช่น กล่องใส่แก้วน้ำ กล่องใส่เครื่องใช้ไฟฟ้าลำโพงเล็ก เป็นต้น



1.2 กระดาษลูกฟูก 5 ชั้น (มีลอนลูกฟูก 2 ชั้น)
ลอนลูกฟูก 2 ชั้น
นิยมใช้กับงานกล่องที่บรรจุสินค้าได้หลากหลายประเภทที่มีน้ำหนักค่อยข้างมาก กันกระแทกได้ดีเช่น กล่องใส่ปลากระป๋อง กล่องใส่แบตเตอร์รี่รถยนต์ กล่องใส่เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น





1.3 กระดาษลูกฟูก 7 ชั้น (มีลอนลูกฟูก 3 ชั้น) มี 2 แบบ
นิยมใช้กับงานกล่องที่มีน้ำหนักมากๆ กันกระแทกได้ดีมาก ได้ดีที่สุด เหมาะสำหรับงานประเภทใหญ่ๆหนักๆ เช่น กล่องใส่แก้วจำนวนมาก กล่องใส่เฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น





2. กล่องงานพิมพ์ดิจิตอล คืออะไร

โรงพิมพ์ของเรานอกเหนือจากกล่องที่ทำจากงานพิมพ์ออฟเซตกล่องลูกฟูกแล้ว กล่องงานพิมพ์ดิจิตอล เหมาะสำหรับงานพิมพ์กล่องหลากหลาย เช่น กล่องใส่เครื่องสำอาง กล่องใส่ลิปสติ๊ก กล่องใส่ถุงยางอนามัย กล่องใส่ดินสอเขียนคิ้ว และนิยมใช้สำหรับงานพิมพ์ที่มียอดน้อย กล่องขนาดเล็ก กระดาษที่ใช้พิมพ์กล่องจะเป็นกระดาษอาร์ตการ์ด หรือกระดาษอาร์ตมัน 260,300 และ 350 แกรม งานพิมพ์ดิจิตอลยังมีลูกเล่นเพื่อให้งานกล่องนั้นๆพิมพ์ออกมาสวยงามด้วยการเคลือบในรูปแบบต่างๆ เช่น งานกล่องที่เคลือบ PVC ด้าน เคลือบ PVC เงา เคลือบ spot uv  พิมพ์เคทอง เคเงินที่โลโก้ หรือเฉพาะจุดเน้นให้เด่น สีสันสวยงาม เป็นต้น





โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  
ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร 
ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด 
สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม 
แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting
https://www.facebook.com/printforfirstK3
โทร. 098-2731539







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น