โรงพิมพ์ดิจิตอล คืออะไร

พิมพ์ระบบดิจิตอล คืออะไร
              ระบบงานพิพม์ดิจิตอลนั้นมีมานานแล้ว นอกจากโรงพิมพ์จะมีระบบแบบออฟเซต ระบบแบบเฟ็กโซ่ และระบบพิมพ์แบบอิงเจท สิ่งพิมพ์ที่นิยมอีกระบบหนึ่งคือ ระบบดิจิตอลจะต้องเป็นเครื่องพิมพ์ที่ลองรับเรื่องสีของโรงพิมพ์นั้นๆด้วยเหมือนกัน เช่น ระบบดิจิตอลปริ้นเครื่อง Epson 9800, 9900 ที่สามรถปริ้นงานทั้งที่ไฟล์งาน PDF ยังเป็น RGB อยู่ และเครื่องปริ้นดิจิตอล Epson ยังสามารถปริ้นสีพิเศษได้มากกว่า 10 สี ซึ่งเครื่องปริ้นดิจิตอลธรรมดาไม่สามารถทำได้ ระบบดิจิตอลปริ้นเครื่อง Epson 9800, 9900 เหมาะสำหรับงานพิมพ์ออฟเซตที่ต้องการดูสีเป็นพิเศษ และเพื่อปริ้นดิจิตอลเป็นตัวอย่างสีเวลาพิมพ์งานจริง ระบบงานพิมพ์ดิจิตอล จะถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์งานพิมพ์ที่ใช้เวลารวดเร็ว สีสันสวยงาม สามารถเซพเวลามากกว่าระบบพิมพ์แบบอื่นๆ ระบบพิมพ์แบบดิจิตอลยังช่วยในงานสิ่งพิมพ์แบบระบบออฟเซตด้วยในกรณีที่ลูกค้าต้องการดูสี เทียบสีให้เหมือนตัวอย่างงานพิมพ์ ก็สามารถปรับสีแล้วปริ้นดิจิตอลออกมาได้เหมือนตัวอย่างงานพิมพ์ถึง 90-100% เลยที่เดียว ดังนั้น โรงพิมพ์ต่างๆ สามารถยึดสีตามดิจิตอลเพื่อเป็นตัวอย่างสีในการพิมพ์งานได้90-100% และสามารถลดขั้นตอนในกระบวนการพิมพ์ ลดระยะเวลา และลดค่าใช้จ่ายให้กับคุณลูกค้าได้ดีมาก เพราะปกติคุณลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงเพื่อจะได้งานพิมพ์ที่เหมือนกับตัวอย่างงานโดยการ Proof เพื่อดูสี 
             และระบบงานพิมพ์แบบดิจิตอลยังมีไว้เพื่อช่วยให้คุณลูกค้าในเรื่องพิมพ์งานเร็ว งานด่วน สั่งทำยอดน้อย ไม่มีขั้นต่ำ สั่งวันนี้ ได้วันนี้เลย โรงพิมพ์ทำระบบพิมพ์ดิจิตอลเพื่อจะอำนวยความสะดวกให้คุณลูกค้าเร่งรีบโดยเฉพาะ และระบบพิมพ์ดิจิตอล จะพิมพ์งานออกมา สีสันสวยงาม คมชัด ถูกใจคุณลูกค้าที่สุด

ตัวอย่างงานพิมพ์ระบบดิจิตอล









โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting
https://www.facebook.com/printforfirstK3

โทร. 098-2731539

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น