โรงพิมพ์ราคาถูก ความรู้เรื่องสีพิมพ์

โรงพิมพ์คาราถูก รับพิมพ์สิ่งพิมพ์ทุกชนิดครบวงจร โรงพิมพ์เรามีทีมงานมืออาชีพออกแบบกราฟฟิก บริการออกแบบให้กับลูกค้าประทับใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า เป็นต้น และระบบงานพิมพ์มีอยู่ด้วยกัน 3 ระบบคือ ระบบออฟเซต ระบบดิจิตอล ระบบเฟล็กโซ่ ดังนั้นเรื่องสีพิมพ์ที่ใช้ในแต่ละระบบนั้นจึงมีความสำคัญมาก โรงพิมพ์ของเรามีระบบการพิมพ์ควบคุมสีที่ดีเยี่ยม การควบคุมคุณภาพของหมึกพิมพ์ดีเยี่ยมอย่างนี้ แต่จะมีส่วนที่แตกต่าง สีพิมพ์ออกมาแล้วไม่เหมือนกัน เป็นเพราะกระดาษที่ใช้พิมพ์ไม่เหมือนกัน คือ
- ถ้าพิมพ์บนกระดาษอาร์ตมัน สีกระดาษจะออกขาวมัน ดังนั้นสีจะดูสดและมันวาว
- ถ้าพิมพ์บนกระดาษอาร์ตการ์ด สีจะดูสดอมเหลืองนิดๆ เพราะเนื้อการะดาษอาร์ตการ์ดจะออกเหลือง ดังนั้นสีที่พิมพ์ลงกระดาษอาร์ตการ์ดจะดูอมเหลืองกว่า สีที่พิมพ์บนกระดาษอาร์ตมัน
- ถ้าพิมพ์บนกระดาษปอนด์ สีที่พิมพ์จะพิมพ์ออกมาเข้มหรือมืดกว่ากระดาษทั่วไป สาเหตุเป็นเพราะคุณภาพของกระดาษ วิธีการแก้ไขคือต้องมีการปรับสีรูป กราฟฟิก ให้สว่างขึ้น เพื่องานพิมพ์ที่พิมพ์ออกมาดูสวย สดใสขึ้น





โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting
https://www.facebook.com/printdee39

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น