โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ ราคาถูก

สติ้กเกอร์มีหลายประเภทด้วยกัน โรงพิมพ์ทั่วไปจะใช้ประเภทสติ๊กเกอร์พิมพ์งานสิ่งพิมพ์เหมือนๆกัน ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ของลูกค้าจะเอาไปใช้กับงานอะไร อย่างเช่น ลูกค้าต้องการพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ก็ใช้สติ๊กเกอร์ขาวเงาหลังขาว หรือ ใช้สติ๊กเกอร์ PVC เป็นต้น อยู่ที่ความเหมาะสมในการนำไปใช้งานจริง โรงพิมพ์ของเราแยกประเภทของสติ๊กเกอร์ไว้ดังนี้

ประเภทของสติ๊กเกอร์

1.สติ๊กเกอร์ขาวเงาหลังขาว 
สติ๊กเกอร์ขาวเงาหลังขาวจะคุณสมบัติธรรมดาเหมาะสำหรับงานที่ลูกค้าต้องการพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้าต่างๆ เช่น สติ๊กเกอร์ติดถุงขนม สติ๊กเกอร์ติดกล่องเค้ก สติ๊กเกอร์ติดกล่องเครื่องสำอาง เป็นต้น สติ๊กเกอร์ประเภทนี้ ราคาจะถูกกว่าสติ๊กเกอร์อื่นๆ
2.สติ๊กเกอร์ PVC
สติ๊กเกอร์PVC จะมีความทนทานต่อสภาวะการ โดนน้ำ ตากฝน ตากแสงแดด ความคงทนของสติ๊กเกอร์PVC มากราคาจึงค่อนข้างแพงและแพงกว่าสติ๊กเกอร์กระดาษ ใช้สำหรับติด ฉลากสินค้าทั่วไป เช่น สติ๊กเกอร์โลโก้ติดฉลากสินค้า, สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าสำหรับขนมคุ๊กกี้ และขนมต่างๆ, สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าสำหรับติดถังน้ำมัน, สติ๊กเกอร์แกลอนน้ำมัน,สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์หรือรถบรรทุก, สติ๊กเกอร์ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า, สติ๊กเกอร์ติดกระจก อลูมิเนียมต่างๆ,สติ๊กเกอร์โฆษณาทั่วไป, สติ๊กเกอร์ติดแก้วน้ำ และอื่นๆอีกมากมายขึ้นอยู่กับเหมาะสม
สติ๊กเกอร์PVCมีหลายชนิด 
-สติ๊กเกอร์PVCใส 
-สติ๊กเกอร์PVCขาวเงา 
-สติ๊กเกอร์PVCขาวนวล 
-สติ๊กเกอร์PVCกาวเหนียวพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย
คุณสมบัติของสติกเกอร์PVC สามารถโดนน้ำได้ 100%เหมาะสมกับงานที่โดนน้ำ ทนความร้อนได้ประมาณ 30-60องศาเซลเซียส แต่ถ้าสติ๊กเกอร์โดนความร้อนมากกว่า 45องศาเซลเซียส สติกเกอร์จะเริ่มหดตัวและย่น เหมาะสำหรับพิมพ์ระบบ ออฟเซ็ทUV ,ออฟเซ็ทธรรมดา ระบบงานพิมพ์ดิจิตอลที่ต้องการเคลือบงานพิมพ์ เช่น ปกหนังสือก็จะเคลือบด้วยสติ๊กเกอร์PVCด้าน อาจจะมีการปั๊มเคทองทับอีกที สามารถเพิ่มความสวยงามด้วยการเคลือบเหมาะสำหรับการเคลือบยูวีเงา ถ้าต้องการสติกเกอร์ด้านควรใช้ วัสดุเป็น PP ด้านแทนPVCจะดีกว่า,ลามิเนตด้าน+สปอตUV ปั้มเคเงิน , ปั้มเคทอง ,ไดคัทสามารถทำได้ตามแบบที่ต้องการ
3.สติกเกอร์ PP
สติ๊กเกอร์PP จะมีความคงทนต่อการโดนน้ำ และความคงทนของสติ๊กเกอร์สูง แต่ราคาจะแพงกว่าสติ๊กเกอร์PVC ใช้สำหรับติดฉลากสินค้าทั่วไป ประเภทสติ๊กเกอร์ติดขวดยาสระผมแชมพูชนิดต่างๆ สติ๊กเกอร์ติดโฟมล้างหน้า สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้ายี่ห้อต่างๆ ส่วนใหญ่จะใช้กับสินค้าราคาสูงเพราะเนื้อสติ๊กเกอร์จะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป สติ๊กเกอร์PPที่นิยมใช้โดยทั่วไปมี 3 แบบ
1.สติ๊กเกอร์PPใส 
2.สติ๊กเกอร์PPขาวเงา 
3.สติ๊กเกอร์PPด้าน
คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์PP สามารถโดนน้ำได้ 100% สามารถทนความร้อนได้ประมาณ 70-90 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับพิมพ์ระบบ ออฟเซ็ท ดิจิตอล สามารถเพิ่มความสวยงามด้วยการเคลือบUVเงาถ้าต้องการเป็นด้านๆก็ใช้PPด้านจะดีกว่าการพิมพ์แล้วไปเคลือบ ปั้มเคเงิน, ปั้มเคทอง,ปั้มฟอร์ย สามารถทำไดคัทขึ้นเป็นบล๊อกได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ
4.สติ๊กเกอร์ PET
สติ๊กเกอร์PET นิยมใช้กับงานลักษณะที่ต้องติดทนกับความร้อน และต้องการ ความคงทนคุณภาพสูง แต่ราคาจะแพงกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไปพอสมควร สติ๊กเกอร์PET ใช้ทำฉลากสินค้าประเภท ติดเครื่องใช้ไฟฟ้าในจุดที่มีอุณหภูมิสูงหรือติดกับสติ๊กเกอร์สินค้าทั่วไปที่มีอุณหภูมิสูง หรือสติ๊กเกอร์ติดสินค้าต้องทนต่อความร้อนและน้ำ คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์PET สามารถโดนน้ำได้ 100 % และทนความร้อน ได้ประมาณ 200 องศาเซลเซียส เป็นความร้อนค่อนข้างสูงมาก เหมาะสำหรับการพิมพ์ระบบ ออฟเซ็ท ดิจิตอล สามารถเพิ่มความสวยงามด้วยการเคลือบ UVเงา หรือ ปั้มเคเงิน ,เคทอง ,แต่ไม่นิยมเคลือบลามิเนต 
สามารถทำไดคัทขึ้นเป็นบล๊อกได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ
5.สติ๊กเกอร์คราฟ
สติ๊กเกอร์คราฟ นิยมใช้กับงานที่ติดทนนาน แต่จะทนความร้อนไม่ได้มากเท่าสติ๊กเกอร์PP สติ๊กเกอร์PET สติ๊กเกอร์คราฟเหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทำสปา หรือความสวยความงาม หรือต้องการพิมพ์เพื่อนำไปติดกล่องสินค้า ติดฉลากสินค้าต่างๆ เพราะสติ๊กเกอร์คราฟจะสีน้ำตาล สีจะแตกต่างจากสติ๊กเกอร์แบบอื่นๆ และสติ๊กเกอร์คราฟเหมาะกับลูกค้าที่ชอบงานออกอาร์ตๆหน่อย ไม่เหมือนใคร สติ๊กเกอร์คราฟเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณลูกค้าครับ

โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting


โรงพิมพ์ ราคาถูกที่สุด รับทำสติ๊กเกอร์ติดสินค้า หนังสือ แคตตาล็อต นามบัตร ใบปลิว โปรชัวร์ โบชัวร์ การ์ด ไวนิล โรงพิมพ์ครบวงจร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น