วิธีเลือกโรงพิมพ์ ราคาถูก

โรงพิมพ์แต่ละที่ในเขตกรุงเทพฯ หรือ ต่างจังหวัด ทุกที่ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโรงพิมพ์ขนาดเล็กหรือโรงพิมพ์ขนาดใหญ่ ระบบการพิมพ์จะคล้ายๆกัน แต่จะแตกต่างกันที่เครื่องพิมพ์หรือเรียกว่าแท่นพิมพ์จะมีทั้งงานตัด5 ตัด4 ตัด2 และ ตัด1 ขนาดเพลทจะแล้วแต่โรงพิมพ์จะใช้ไซค์เพลทขนาดเท่าไร และอีกคือเรื่องของการให้บริการ ระบบภายในจะโอเคไหม วิธีการเลือกพิจารณาโรงพิมพ์มีดังนี้
1. การให้บริการของโรงพิมพ์  โรงพิมพ์ที่ดีเยี่ยมต้องให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องการให้บริการลูกค้าเสมอ ทางโรงพิมพ์ต้องให้คำตอบที่ชัดเจนและรวดเร็ว ทันใจลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทาง line FaceBook E-mail หรือทางโทรศัพท์ การให้บริการลักษณะนี้เรียกว่าโดนใจลูกที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า เช่น ลูกค้าต้องการพิมพ์งานใบปลิว หรือ โบชัวร์ ด่วนๆ ต้องการงานวันนี้หรือพรุ่งนี้  ถ้าโรงพิมพ์บอกว่าได้ จะได้งานพิมพ์พรุ่งนี้ก่อนเที่ยง พอถึงเวลาส่งงานต้องตรงเวลาและตรงตาม Order ที่ลูกค้าสั่ง การบริการแบบนี้โรงพิมพ์สามารถซื้อใจลูกค้าได้ดีเยี่ยม
2. คุณภาพงานพิมพ์ เรื่องคุณภาพงานพิมพ์ทางโรงพิมพ์ต้องให้ความสำคัญ งานพิมพ์จะออกมาดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับระบบงานภายในนั้นจะต้องมีขั้นตอนที่ชัดเจน เช่น ฝ่ายการตลาด (Marketting) เพื่อไว้บริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเสนองานพิมพ์ ราคา  ฝ่ายเตรียมการพิมพ์(Prepress) ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการพิมพ์ต้องมีการเตรียมไฟล์จากช่างกราฟฟิก เลย์งาน ส่งงาน ฝ่ายคิวซี เพื่อตรวจงาน ยิงเพลทแยกสีถ้าลูกค้าเน้นเรื่องสี ก็มีการปรู๊ฟเพื่อดูสี ก่อนขึ้นแท่นพิมพ์จริง ฝ่ายหลังการพิมพ์ เพื่อไว้เก็บงานพิมพ์ เป้นต้น
3. การตรวจเช็คราคา ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นคือลูกค้าสามารถเช็คราคาได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาให้โรงพิมพ์คำนวณ ทำใบเสนอราคาเพราะนั้นจะใช้เวลาถึง 2 3 วัน ซึ่งจะช้ามาก ดังนั้นถ้ามีโรงพิมพ์ไหนทำราคา เพื่อให้ลูกค้าเช็คราคาได้เลย จะดีมาก

ดังนั้นโรงพิมพ์ของเราจะคำนึงถึงใจลูกค้าเป็นหลัก และเป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการกับโรงพิมพ์ของเรา โรงพิมพ์ของเรายินดีให้บริการด้วยความใส่ใจเสมอ


โรงพิมพ์ ราคาถูก บริการงานพิมพ์ทุกชนิด  ไม่ว่าจะเป็น โปรชัวร์ แผ่นพับ หนังสือ ใบปลิว นามบัตร ป้ายไวนิล ป้ายแสตนดี้ กล่อง การ์ด สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ปฏิทิน แฟ้ม แคตตาล๊อกสินค้า
เฟิร์ส ฟอร์ ปริ้น บริการงานพิมพ์ครบวงจร
www.print39.blogspot.com
ID line: ffprintting

https://www.facebook.com/printforfirstK3





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น